2014: FPT tuyển 30 học viên Thạc sĩ ngành Kỹ thuật phần mềm

Thứ tư - 25/06/2014 08:02
Đại học FPT sẽ tổ chức thi tuyển chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành Kỹ thuật phần mềm vào tháng 7/2014. Trong năm 2014, năm đầu tiên triển khai chương trình này, tổng chỉ tiêu tuyển sinh Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm là 30 học viên.

Đối tượng ưu tiên của chương trình đào tạo Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm của Đại học FPT là những người học tập, làm việc trong lĩnh vực công nghệ phần mềm (Ảnh minh họa)

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm (MSE) được trường Đại học FPT bắt đầu triển khai từ năm 2014 nhằm mục tiêu đào tạo ra các nhà quản trị dự án phần mềm và chuyên gia phân tích dữ liệu đáp ứng tốt nhu cầu nhân lực chất lượng cao.

Theo kế hoạch tuyển sinh mới được Đại học FPT công bố, kỳ thi tuyển sinh chương trình MSE của Đại học FPT sẽ được tổ chức trong tháng 7/2014 và hạn cuối nhận hồ sơ của các thí sinh là ngày 30/6/2014.

Đại học FPT cho biết, chương trình MSE của trường hướng tới các học viên có bằng cử nhân ngành Kỹ thuật phần mềm hoặc ngành gần với Kỹ thuật phần mềm như Khoa học máy tính, Điện tử viễn thông, Truyền thông và mạng máy tính, Hệ thống thông tin và CNTT. Cử nhân các ngành khác muốn theo học MSE cần bổ sung thêm một số kiến thức chuyển tiếp trong chương trình Kỹ thuật phần mềm bậc đại học của Đại học FPT.

Tham gia kỳ thi tuyển sinh diễn ra tháng 7 tới, các thí sinh sẽ làm bài thi theo hình thức trắc nghiệm các môn: Toán, Cơ sở máy tính (môn cơ bản) và Kỹ thuật phần mềm (môn chuyên ngành). Ngoài việc phải vượt qua bài thi trên, thí sinh còn cần đáp ứng các yêu cầu về ngoại ngữ, có một trong các chứng chỉ: CEFR B1, IELTS 4.5, TOEFL ITP 450, TOEFL IBT 45, các văn bằng chứng chỉ tương đương hoặc tham gia khóa Tiếng Anh dự bị tại Đại học FPT.

 

Dự kiến, các thí sinh trúng tuyển chương trình MSE của Đại học FPT sẽ khai giảng vào tháng 9/2014. Lớp học sẽ được bố trí tập trung vào 2 ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật nhằm đáp ứng nhu cầu công việc thực tế của các học viên.

Chương trình đào tạo MSE của Đại học FPT kéo dài trong 2 năm, được chia làm 4 giai đoạn học với các phần kiến thức theo hình bậc thang. Trong đó, ở giai đoạn 1, học viên sẽ được lĩnh hội phần kiến thức cơ sở, chiếm 50% thời lượng của chương trình đào tạo; giai đoạn 2 tập trung vào phần kiến thức chuyên ngành, chiếm 30% thời lượng đào tạo; giai đoạn 3 - luận văn chiếm 20% thời lượng đào tạo; và ở giai đoạn cuối cùng - thực tập, học viên được lựa chọn một vấn đề tồn tại trong thực tiễn, quản trị phát triển phần mềm Việt Nam để đưa ra phương án giải quyết một phần hay toàn bộ vấn đề, đúc kết thành luận văn tốt nghiệp. 

 

Thông tin chi tiết về kế hoạch tuyển sinh, thủ tục đăng ký dự thi chương trình MSE được đăng tải trên website: fpt.edu.vn/mse.

Nguồn tin: ictnews.vn

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới Thiệu

Ủy ban nhân dân tỉnh công bố thủ tục hành chính nội bộ trong tỉnh Sơn La

Công bố kèm theo Quyết định này thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống hành chính nhà nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của UBND tỉnh Sơn La bao gồm các lĩnh vực: Lĩnh vực nội vụ: Thủ tục Bổ nhiệm vào ngạch công chức đối với người hoàn thành chế độ tập sự; thủ tục Thẩm...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến website trung tâm CNTT & Truyền thông qua kênh thông tin nào

Ảnh hoạt động
IMG-7736.jpg IMG-4292.jpg IMG-7721.jpg IMG-7795.jpg IMG-7754.jpg IMG-7801.jpg
Liên kết nhanh
Thống kê
  • Đang truy cập238
  • Hôm nay3,159
  • Tháng hiện tại46,870
  • Tổng lượt truy cập9,053,219
Hỗ Trợ Online
Soi Keo Bong Da,
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây