Những lợi ích mà mạng máy tính mang lại cho cuộc sống

Thứ sáu - 03/07/2020 16:30
Mạng máy tính mang lại cho cuộc sống của chúng ta rất nhiều lợi ích khác nhau. Tuy nhiên để có thể hiểu được những lợi ích mà mạng máy tính mang lại trước hết bạn cần hiểu được mạng Internet là gì?
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 

Internet là một hệ thống mạng gồm nhiều máy tính kết nối với nhau giúp cho mọi người có thể truy cập thông tin trên toàn thế giới một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Hệ thống này gồm nhiều các máy tính nhỏ của các công ty, các cá nhân hay cơ quan chính phủ truyền thông tin bằng các thức chuyển các gói dữ liệu.

Lợi ích của mạng máy tính là gì?
  • Bạn có thể tưởng tượng một thế giới bây giờ mà KHÔNG có email, báo trực tuyến , blog, trò chuyện và các dịch vụ khác được cung cấp bởi internet hay không?
  • Thiết lập mạng máy tính là một cách thực hiện nhanh chóng và là nơi đáng tin cậy để chia sẻ thông tin và tài nguyên trong doanh nghiệp. Nó có thể giúp bạn tận dụng tối đa các hệ thống và thiết bị CNTT .
  • Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp bạn sẽ hiểu rằng các giải pháp CNTT rất quan trọng đối với hiệu quả trong mọi hoạt động của công ty. Và mạng máy tính là một trong những giải pháp CNTT hiện nay không thể thiếu.
  • Mạng máy tính có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển, cho phép bạn lưu trữ dữ liệu kinh doanh quan trọng ở một vị trí tập trung. Điều này cho phép các máy tính khác nhau trong mạng truy xuất dữ liệu từ vị trí chính.
  • Mạng máy tính cho phép nhân viên chia sẻ ý tưởng dễ dàng hơn và hoạt động hiệu quả hơn. Làm tăng năng suất công việc và tạo thêm thu nhập cho công ty. Quan trọng hơn, mạng máy tính giúp cho rất nhiều công ty cung cấp sản phẩm của họ cho cả thế giới.
  • Chia sẻ tài nguyên – Có thể chia sẻ tài nguyên như máy in, máy fax, máy tính Thiết bị lưu trữ (HDD, FDD và ổ đĩa CD), Webcam, Máy quét, Modem và nhiều thiết bị khác.
  • Chia sẻ Chương trình – Cũng như bạn có thể chia sẻ các tập tin trên một mạng , bạn có thể thường xuyên chia sẻ chương trình trên một mạng.
 Từ khóa: Mạng máy tính

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới Thiệu

Ủy ban nhân dân tỉnh công bố thủ tục hành chính nội bộ trong tỉnh Sơn La

Công bố kèm theo Quyết định này thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống hành chính nhà nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của UBND tỉnh Sơn La bao gồm các lĩnh vực: Lĩnh vực nội vụ: Thủ tục Bổ nhiệm vào ngạch công chức đối với người hoàn thành chế độ tập sự; thủ tục Thẩm...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến website trung tâm CNTT & Truyền thông qua kênh thông tin nào

Ảnh hoạt động
IMG-7736.jpg IMG-4292.jpg IMG-7721.jpg IMG-7795.jpg IMG-7754.jpg IMG-7801.jpg
Liên kết nhanh
Thống kê
  • Đang truy cập401
  • Hôm nay4,437
  • Tháng hiện tại48,148
  • Tổng lượt truy cập9,054,497
Hỗ Trợ Online
Soi Keo Bong Da,
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây