Cách kiếm tiền Youtube với Affiliate marketing

Thứ sáu - 03/07/2020 15:27
Giới thiệu cách kiếm tiền Youtube với Affiliate marketing (Cách kiếm tiền trên Youtube hiệu quả và mới nhất 2020) cho người chưa biết và muốn tìm hiểu
Affiliate marketing
Affiliate marketing

Affiliate Marketing (hay tiếp thị liên kết) là một hình thức marketing phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Nếu bạn chưa từng nghe về Affiliate Marketing, thì đó là một hình thức quảng bá mà ở đó: Bạn, những người có kênh Youtube của mình, đi quảng bá sản phẩm, mặt hàng của các thương hiệu như Shopee, Tiki, Adayroi…. Khi khách hàng mua hàng qua link affiliate của bạn, bạn sẽ được trả hoa hồng cho đơn hàng đó.
Với affiliate những nhà sáng tạo nội dung youtube có thể làm những video với nội dung review, trải nghiệm sản phẩm, cung cấp cho người xem những thông tin về sản phẩm một cách chân thật nhất. Nếu khách hàng khi xem video và có nhu cầu mua sản phẩm bạn có thể gợi ý bằng cách đặt một đường link trong phần mô tả của video, hoặc để nó xuất hiện một cách tự nhiên nhất trong video của mình.
Đây có thể nói là vũ khí bí mật dành cho các youtuber, blogger khi mà youtube ngày càng thắt chặt các chính sách của mình, việc kiếm tiền thông qua adsence không còn dễ dàng và mang lại thu nhập tốt như trước đây.

Đặc điểm chung của các kênh kiếm tiền hiệu quả với Affiliate đó là nội dung phù hợp với giới trẻ, review chân thực và có tâm, lời miêu tả hấp dẫn và chèn link Affiliate đầy đủ, có bố cục hợp lý.
Hiện tại, số lượng Youtuber kiếm tiền với Affiliate ngày càng gia tăng, vậy tại sao bạn không tận dụng cơ hội này cho kênh của mình ngay hôm nay?

Lời kết
Làm Affiliate Marketing với hình thức Youtube có thể nói đang là một kênh cực kỳ hiệu quả và tiềm năng. Nếu bạn so sánh với sự tăng trưởng lượng người dùng cũng như thời gian họ dành để xem Youtube, có thể thấy đây là một thị trường còn rất nhiều tiềm năng để khai phá.
Khi mà những đối thủ còn chưa quá nhiều, người nhanh chân chính là người chiến thằng. Chọn một thị trường ngách của riêng mình và chiếm lĩnh thị trường đó chắc chắn sẽ giúp bạn thành công trong lĩnh vực tiếp thị liên kết này.
Hy vọng rằng bài viết cách kiếm tiền trên youtube này đã cung cấp cho bạn đầy đủ những kiến thức để bạn bắt tay vào làm Affiliate Marketing bằng hình thức Youtube. Chúc các publisher tiếp tục vững tin trên con đường kiếm tiền online.

SVTT Giàng Quốc Ca
Sinh viên K57ĐHCNTT B Trường ĐH Tây Bắc

Nguồn tin: ACCESSTRADE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới Thiệu

Ủy ban nhân dân tỉnh công bố thủ tục hành chính nội bộ trong tỉnh Sơn La

Công bố kèm theo Quyết định này thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống hành chính nhà nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của UBND tỉnh Sơn La bao gồm các lĩnh vực: Lĩnh vực nội vụ: Thủ tục Bổ nhiệm vào ngạch công chức đối với người hoàn thành chế độ tập sự; thủ tục Thẩm...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến website trung tâm CNTT & Truyền thông qua kênh thông tin nào

Ảnh hoạt động
IMG-7736.jpg IMG-4292.jpg IMG-7721.jpg IMG-7795.jpg IMG-7754.jpg IMG-7801.jpg
Liên kết nhanh
Thống kê
  • Đang truy cập377
  • Hôm nay4,235
  • Tháng hiện tại47,946
  • Tổng lượt truy cập9,054,295
Hỗ Trợ Online
Soi Keo Bong Da,
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây